Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và hồ sơ từ khách hàng. Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua điện thoại, email.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ đầy đủ và gửi khách hàng kèm hướng dẫn ký tên.
Bước 3: Nhận lại hồ sơ và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ tại Sở Kế hoạch & đầu tư.
Bước 4: Theo dõi tiến trình; kịp thời thông báo cho khách hàng.
Bước 5: Thay mặt khách hàng nhận kết quả thực hiện thủ tục từ Sở Kế Hoạch & Đầu Tư.
Bước 6: Thực hiện khắc con dấu tròn và thông báo mẫu dấu.
Bước 7: Bàn giao toàn bộ kết quả thực hiện thủ tục cho khách hàng bao gồm GPKD, con dấu và các hồ sơ lưu.
Bước 8: Thực hiện tư vấn các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế, hóa đơn VAT…
Với tất cả các thông tin trên chắc chắn việc đăng ký thành lập công ty của bạn sẽ trở nên dễ dàng, chính xác và nhanh chóng nhất.